expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu website

WWW. http://kynangnghiepvusupham.blogspot.com/ là một webblog cá nhân được hoạt động từ ngày 20/01/2014 và đang được vận hành/phát triển nội dung bởi người sáng lập Thanhcoti 



Hoạt động của Thanhcoti
Trước tiên, Thanhcoti Blog hoạt động như một website cung cấp các kiến thức, kỹ năng về nghiệp vụ sư phạm, nghiên cứu khoa học giáo dục cho các bạn sinh viên sư phạm và giáo viên phổ thông. Bên cạnh đó còn chia sẻ đến tất cả mọi người về những thông tin công nghệ - kỹ thuật, những kiến thức và kinh nghiệm để kiếm $ online và thông tin - bình luận một số sự kiện nổi bật hàng tuần. 
Mục tiêu chính của blog để chia sẻ những thông tin, kiến thức, kỹ năng trong nghề dạy học và nghiên cứu khoa học giáo dục, mà người sáng lập biết và muốn chia sẻ. Đồng thời luôn hoan nghênh và đón nhận các đóng góp của những thành viên để cung cấp bài viết, chia sẻ đa dạng hơn.

Tôn chỉ hoạt động

Thanhcoti.vn.ae hoạt động với các tôn chỉ mục đích như sau:
  • Cung cấp nội dung bài viết, chia sẻ tài nguyên tham khảo hoàn toàn miễn phí.
  • Giới thiệu các dịch vụ/công cụ thiết thực cho giáo viên.
  • Cập nhật nội dung và hỗ trợ độc giả nhanh nhất.
  • Tạo dựng môi trường tương tác để trao đổi kiến thức lành mạnh.

Quyền cá nhân

Quyền các nhân, riêng tư của các độc giả rất quan trọng đối với Thanhcoti. Căn cứ theo quy định sử dụng internet toàn cầu, chúng tôi cam kết không lưu trữ các thông tin cá nhân nhạy cảm của người truy cập, chúng tôi cũng không bao giờ hỏi thông tin cá nhân của bạn ngoại trừ khi cần (gửi liên hệ, đăng ký bản tin).

Bình luận

Thanhcoti cho phép các độc giả bình luận tự do như một diễn đàn nhỏ. Ở khu vực bình luận, độc giả có thể hỏi hoặc nêu ý kiến/cảm nghĩ về nội dung bài viết. Nhưng, để tránh gây phiền nhiễu và ảnh hưởng đến người khác, Thanhcoti có quyền xóa các bình luận trên trường hợp bất khả kháng.

Thu nhập

Để Thanhcoti.vn.ae mãi hoạt động theo đúng tiêu chí, chúng tôi sẽ có những phương thức để tạo ra thu nhập tại trang website này, như:
  • Affiliate – Các liên kết giới thiệu đến các sản phẩm mà Thanhcoti khuyến khích. Thanhcoti không bao giờ khuyến khích độc giả sử dụng các dịch vụ kém chất lượng.
  • Sponsored Post – Một vài trường hợp, sẽ có nhận đăng tải các nội dung của đối tác chấp nhận hỗ trợ tôi về vấn đề tài chính, các nội dung này vẫn sẽ được cam kết là phù hợp với nhu cầu của độc giả tại Thanhcoti.vn.ae. Các nội dung bài viết dạng quảng cáo này sẽ có ở trên tiêu đề bài viết.
  • Quảng cáo banner – Trên một số vị trí của Thanhcoti, sẽ đặt một số banner từ Google Adsense, các sản phẩm có ích và từ những đối tác đã mua quảng cáo.
Tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết rằng việc hiển thị/xuất bản quảng cáo sẽ không làm phiền đến độc giả.
Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét